Thứ Ba, 2 tháng 12, 2014

Phương pháp trị nám da hiệu quả

Có rất nhiều phương pháp trị nám da mặt khác nhau, bạn có thể đến các thẩm mỹ viện và sử dụng phương pháp trị liệu bằng laser, bạn cũng có thể làm mặt nạ trị nám tại nhà với các phương pháp đã có sẵn ở trên mạng, bạn cũng có thể lựa chọn cho mình một trong muôn vàn các loại kem trị nám đang có mặt trên thị trường ….


Trị nám bằng tia laser thì quá tốn kém, không phải ai cũng có kinh phí để sử dụng. Các loại mặt nạ thiên nhiên luôn là điều tốt nhất cho da nhưng chúng thường lâu mới có tác dụng và vấn đề thời gian cũng vô cùng quan trọng khi mà chúng ta trở nên lười mỗi khi lích kích đắp mặt. Vậy phương pháp cuối cùng có lẽ là sử dụng kem trị nám da


Trên thị trường có vô số các loại kem tri nam da tận gốc từ trong nước và nhập khẩu với đủ thương hiệu khác nhau. Nhưng làm cách nào để lựa chọn sản phẩm thích hợp nhất cho mình là điều mà nhiều người đặc biệt quan tâm. Có rất ít chị em đạt hiệu quả khi sử dụng những loại kem này bởi thường chủ quan trong cách lựa chọn và sử dụng.
Sau đây sẽ là một số lời khuyên dành cho các bạn khi sử dụng kem trị nám

1.Xác định loại da của mình để lựa chọn kem trị nám tốt nhất

2. sử dụng các sản phẩm nổi tiếng, được cung cấp độc quyền của các công ty uy tín. Tránh sử dụng các sản phẩm fake, hàng trôi nổi, không rõ xuất xứ. Đặc biệt là các loại kem được quảng cáo trị nám cấp tốc, đó chính là những loại kem lột da, làm trắng da nhanh chóng và cũng làm bào mòn da của bạn.

3. thử sản phẩm trên 1 vùng da nhỏ ở cổ tay để biết da bạn có kích ứng với thành phần nào của kem hay không


4. đọc kỹ hướng dẫn sử dụng, hỏi ý kiến chuyên gia hay người bán để biết cac quy trình sử dụng sản phẩm




>> Quảng cáo : may tam nuoc nong


Một số bài viết cùng chủ đề:



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét